Saturday 8 April 2023

நல்ல ஆரோக்கியம் மற்றும் பாதுகாப்பிற்காக அல்லாஹ்விடம் கேளுங்கள்

 



நல்ல ஆரோக்கியம் மற்றும் பாதுகாப்பிற்காக அல்லாஹ்விடம் கேளுங்கள்

 اَللّٰهُمَّ عَافِنِيْ فِيْ بَدَنِيْ ، اَللّٰهُمَّ عَافِنِيْ فِيْ سَمْعِيْ ، اَللّٰهُمَّ عَافِنِيْ فِيْ بَصَرِيْ ، لَا إِلٰهَ إِلَّا أَنْتَ ، اَللّٰهُمَّ إِنِّيْ أَعُوْذُ بِكَ مِنَ الْكُفْرِ وَالْفَقْرِ، وأَعُوْذُ بِكَ مِنْ عَذَابِ الْقَبْرِ، لَا إِلٰهَ إِلَّا أَنْتَ.

 

 யா அல்லாஹ், என் உடம்பில் எனக்கு நல்வாழ்வை வழங்குவாயாக.  யா அல்லாஹ், என் செவிகளில் எனக்கு நல்வாழ்வை வழங்குவாயாக.  யா அல்லாஹ், என் பார்வையில் எனக்கு நல்வாழ்வை வழங்குவாயாக.  வணக்கத்திற்குரிய இறைவன் உன்னைத் தவிர வேறு யாருமில்லை.  யா அல்லாஹ், நிராகரிப்பிலிருந்தும் வறுமையிலிருந்தும் உன்னிடம் பாதுகாப்புத் தேடுகிறேன், கப்ரின் தண்டனையிலிருந்து உன்னிடம் பாதுகாப்புத் தேடுகிறேன்.  வணக்கத்திற்குரிய இறைவன் உன்னைத் தவிர வேறு யாருமில்லை.

 ‘அப்துல் ரஹ்மான் பி.  அபி பக்ரா (ரழி அல்லாஹு அன்ஹு) அவர்கள் தனது தந்தையிடம், “என் தந்தையே!  ஒவ்வொரு காலையிலும் நீங்கள் [மேலே] கெஞ்சுவதை நான் கேட்கிறேன்.  காலையில் மூன்று முறையும் மாலையில் மூன்று முறையும் மீண்டும் சொல்கிறீர்கள்.  அவர் கூறினார், "உண்மையில் அல்லாஹ்வின் தூதர் (ஸல்) அவர்கள் இந்த (வார்த்தைகளை) மன்றாடுவதை நான் கேள்விப்பட்டேன், அவருடைய நடைமுறையைப் பின்பற்ற நான் விரும்புகிறேன்."  (அபு தாவூத் 5090, அஹமத் 20430)

 

No comments:

Post a Comment

welcome to your comment!