தஹஜ்ஜுதில் நபி (ஸல்) அவர்களின் அல்லாஹ்வின் துதிகள்

 தஹஜ்ஜுதில் நபி (ஸல்) அவர்களின் அல்லாஹ்வின் துதிகள்




 யா அல்லாஹ், உனக்கே எல்லாப் புகழும்;  நீயே வானங்கள் மற்றும் பூமி மற்றும் அதில் உள்ளவற்றின் ஒளி.  உனக்கே புகழ் அனைத்தும்;  வானங்களையும், பூமியையும், அதிலுள்ளவற்றையும் பராமரிப்பவன் நீயே.  மேலும் உனக்கே புகழ் அனைத்தும்;  நீயே சத்தியம்.  உனது வாக்குறுதியே உண்மை, உனது பேச்சு சத்தியம், உன்னைச் சந்திப்பதே உண்மை, சொர்க்கம் சத்தியம், நரக நெருப்பு சத்தியம், இறுதி நேரமே சத்தியம், நபியவர்களே உண்மை, முஹம்மது ஸல்லல்லாஹு அலைஹி வஸல்லம் அவர்களே சத்தியம்.  .  யா அல்லாஹ், நான் உன்னிடம் மட்டுமே சரணடைகிறேன், நான் உன்னிடம் மட்டுமே நம்பிக்கை வைக்கிறேன், நான் உன்னை மட்டுமே நம்புகிறேன், நான் உன்னிடம் மட்டுமே திரும்புகிறேன், என் எதிரிகளை உன்னிடம் மட்டுமே புகார் செய்கிறேன், தீர்ப்பை உன்னிடம் மட்டுமே குறிப்பிடுகிறேன்.


 இப்னு அப்பாஸ் (ரலி அல்லாஹு அன்ஹுமா) கூறுகிறார்கள்: “நபி (ஸல்) அவர்கள் இரவு (தஹஜ்ஜுத்) தொழுகைக்காக நிற்கும் போது, ​​அவர் [மேலே உள்ளதை] கூறுவார்.  (புகாரி 6317, 7499)


 LifeWithAllah.com 

Comments